Điện lực Đông Hưng tăng cường các dịch vụ sản xuất khác.
Điện lực Đông Hưng được Công ty Điện lực Thái Bình giao nhiệm vụ quản lý vận hành 19 lộ đường dây trung thế 10 kV; 22 kV; 35kV, với tổng chiều dài 403,91km. Trong đó tài sản ngành điện là 377,67 km, của khách hàng là 26,24 km, cung cấp điện cho100.690 khách hàng. Trong nhiều năm qua, Điện lực Đông Hưng đã cơ bản đáp ứng kịp thời nhu cầu về điện phục vụ phát triển sản xuất và sinh hoạt của nhân dân trong huyện. Đây chính là yếu tố thuận lợi để tăng cường hợp tác với các đối tác trong công tác dịch vụ khách hàng.
Thực hiện chủ trương của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Thái Bình về bổ sung lĩnh vực hoạt động dịch vụ điện lực. Điện lực Đông Hưng đã có nhiều giải pháp linh hoạt để triển khai có hiệu quả các dịch vụ sản xuất khác. Theo đó Công ty Điện lực Thái Bình đã được bổ sung lĩnh vực hoạt động dịch vụ điện lực bao gồm: Thí nghiệm điện cho khách hàng; tư vấn khảo sát lưới điện đến cấp điện áp 110kV; tư vấn thiết kế cho khách hàng; tư vấn quản lý dự án đầu tư xây dựng; tư vấn giám sát; xây lắp các công trình điện; nghiệm thu công trình điện; Thuê bao quản lý vận hành, bảo trì, bảo dưỡng các công trình điện; lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ và các thiết bị điện.
Công nhân Điện lực Đông Hưng đang đo, thí nghiệm biến áp của khách hàng
Xác định việc bổ sung lĩnh vực hoạt động dịch vụ Điện lực là nhiệm vụ có tầm chiến lược mang lại hiệu quả không chỉ đối với ngành điện mà điều quan trọng nhất chính là hướng tới khách hàng. Điều này tạo ra tính cạnh tranh một cách tự nhiên, đúng với tiến trình phát triển trong cơ chế nền kinh tế thị trường hiện nay, là động lực thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển, cũng như làm lành mạnh kinh doanh hiện nay. Cạnh tranh trong môi trường pháp lí tự do và bình đẳng cho mọi chủ thể kinh doanh sẽ thúc đẩy các nhà kinh doanh phải luôn đổi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên, áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trong sản xuất để tăng năng suất lao động và nâng cao thu nhập đối với người lao động, ổn định trong kinh doanh điện và đáp ứng những yêu cầu tốt nhất với khách hàng cũng như mang lại sự tăng trưởng và cải thiện hiệu quả kinh tế cho cả các bên. Chia sẻ về thực hiện dịch vụ khách hàng, phó Giám đốc Điện lực Đông Hưng Nguyễn Hữu Hùng nói: Mọi hoạt động dịch vụ khách hàng đều hướng tới lợi ích của khách hàng, khách hàng là người được thụ hưởng từ những dịch vụ mà Điện lực cung cấp, thể hiện ở các loại hình dịch vụ được cung cấp với thái độ thân thiện, nhiệt tình, nhanh chóng, thuận lợi, tiện ích, chất lượng, an toàn và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng, hợp tác, và chia sẻ. Điện lực Đông Hưng luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ dịch vụ khách hàng mà công ty Điện lực Thái Bình giao cho.
Thời gian tới bằng nhiều giải pháp linh hoạt, hiệu quả, Điện lực Đông Hưng sẽ tiếp tục phổ biến, tuyên truyền, nhân rộng, thúc đẩy thu hút khách hàng sử dụng các dịch vụ do Điện lực thực hiện, nhất là trong thực trạng đường dây sau công tơ của nhiều khách hàng hiện đang xuống cấp nghiêm trọng do đã lắp đặt từ lâu mà chưa thay thế, hiện nhiều dây dẫn rất cũ, tiết diện nhỏ, tiếp xúc kém, lớp nhựa bảo vệ đã lão hoá dẫn tới nứt vỡ…. trong khi đó các thiết bị điện được mua sắm tăng lên hàng năm nên sản lượng điện của mỗi gia đình cũng tăng, dẫn tới dây dẫn quá tải, nguy cơ chập cháy gây hoả hoạn là rất dễ xẩy ra, để đảm bảo sử dụng điện An toàn và hiệu quả, Điện lực Đông Hưng mong muốn khách hàng sử dụng điện quan tâm và có kế hoạch thay thế, nâng cấp dây sau công tơ về nhà đảm bảo đúng kỹ thuật để sử dụng điện an toàn và hiệu quả.