A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Đông Hưng triển khai“ Thángtri ân khách hàng” năm 2020.

Thực hiện “ Tháng tri ân khách hàng”, Điện lực Đông Hưng đã triển khai nhiều hoạt động như: thay sứ, xử lý tiếp xúc đường đây trung áp, luân chuyển các máy biến áp đầy tải và non tải phù hợp với công suất của từng máy biến áp để đảm bảo cung cấp điện ổn định và liên tục cho khách hàng. Đáng chú ý, Điện lực Đông Hưng đã triển khai Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng TBA Tân Đệ 8 thuộc Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao – chi nhánh Thái Bình. Với mục tiêu tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân và doanh nghiệp trong sản xuất, sinh hoạt và kinh doanh. Điện lực Đông Hưng chuẩn bị chu đáo về nhân lực, vật tư, phương tiện; yêu cầu đội ngũ cán bộ, nhân viên khắc phục mọi khó khăn, thực hiện tốt các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020. Góp phầnnâng cao chất lượng phục vụ khác hàng và phục vụ các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện.


Tác giả: Thu Thủy
Nguồn:donghung.thaibinh.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Danh mục tin
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 26
Hôm qua : 285
Tháng 06 : 8.797
Năm 2021 : 48.618