Điện lực Đông Hưng triển khai Chương trình, hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021.
Cùng với việc gấp rút hoàn thành kế hoạch cuối năm, triển khai kế hoạch cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lấy nước đổ ải và tết Nguyên Đán Nhâm Dần, Điện lực Đông Hưng còn triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng”, với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: khắc phục các tồn tại trên lưới điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Đồng thời triển khai chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng có TBA chuyên dùng; thực hiện giảm giá điện đợt 4,5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương.
Bên cạnh đó Điện lực tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và cách phòng tránh tai nạn điện; tuyên truyền ngăn ngừa các vi phạm về sử dụng điện, vi phạm hành lang an toàn lưới điện…tuyệt đối không để xảy ra sự cố do nguyên nhân chủ quan. Việc triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” nhằm chung tay, đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19. Đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ phục khách hàng, góp phần xây dựng nông thôn mới và tăng cường sự gắn bó, thân thiện, chia sẻ của khách hàng đối với ngành điện.
Công nhân Điện lực Đông Hưng kiểm tra TBA của khách hàng chuyên dùng