A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Đông Hưng (Công ty Điện lực Thái Bình) đẩy mạnh các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng.

        Hàng năm vào các tháng cuối năm, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Bình triển khai các chương trình “tri ân khách hàng” tới khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ và một số hoạt động an sinh xã hội. Các hoạt động và sự kiện được tổ chức, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” qua đó tạo được sự gắn kết, thiết thực; hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

 Hưởng ứng tháng ân khách hàng năm 2023, Điện lực Đông Hưng đã chủ động khắc phục các tồn tại trên lưới điện, quản lý điều tiết khoa học để giảm thời gian cắt điên, khắc phục nhanh các sự cố lưới điện, triển khai nhiều hoạt động, nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định và liên tục cho người sử dụng. Bên cạnh đó đơn vị triển khai Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng có TBA chuyên dùng; tri ân, tặng quà cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong năm 2023, nhất là vào mùa nắng nóng.

Công nhân Điện lực Đông Hưng đang thí nghiệm, vệ sinh MBA, trạm biến áp chuyên dùng

 

Điện lực Đông Hưng cũng tri ân, tặng quà các hộ sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng, đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Ngoài ra đơn vị còn miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng phát triển mới cho 10 khách hàng. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt, sản xuất thông qua các kênh (trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…).

Những hoạt động “tri ân khách hàng” trên đã nhận được nhiều tình cảm của khách hàng dành cho ngành điện nói chung, Công ty Điện lực Thái Bình, Điện lực Đông Hưng nói riêng. Tập thể cán bộ công nhân viên Điện lực Đông Hưng tiếp tục nỗ lực hết mình trong việc đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội; phục vụ an sinh xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn, đặc biệt là công tác đầu tư phát triển lưới điện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng nông thôn mới.


Tác giả: Hoàng Hùng - Điện lực Đông Hưng
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Chưa có thông tin
Bản đồ số